THÔNG BÁO: Về việc nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 4 và đăng ký nhận kết    quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THÔNG BÁO: Về việc nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 4 và đăng ký nhận kết    quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích

 

Căn cứ  Quyết định số 2961/QĐ-UBND ngày 14/7/2021của  UBND tỉnh Bình Định về việc công bố Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định;

Căn cứ Công văn số 1531/UBND-VX ngày 23/8/2022 của UBND  thị xã Hoài Nhơn về việc đẩy mạnh thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết  quả  giải quyết TTHC qua dịch vụ BCCI.

 Để tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4; dịch vụ Bưu chính công ích (BCCI)  trong việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền.

UBND xã Hoài Châu thông báo:

 1. Khuyến khích các tổ chức và cá nhân thực hiện thủ tục hành  chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND xã Hoài Châu bằng phương thức nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định, địa chỉ https://dichvucong.binhdinh.gov.vn; Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính qua dịch vụ BCCI. 

2. UBND xã Hoài Châu sẽ ưu tiên giải quyết trước hạn đối với những hồ sơ thủ tục hành chính được các tổ chức, cá nhân thực hiện  bằng phương thức nộp  hồ  sơ trực  tuyến  mức độ 4; tiếp nhận và trả kết quả qua  dịch vụ BCCI. 

3. Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã Hoài Châu sẽ phối hợp tốt với Bưu điện thị xã Hoài Nhơn tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ BCCI đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện, an toàn cho các tổ chức và cá nhân.

 UBND xã Hoài Châu thông báo để các cơ quan, tổ chức và công  dân biết, phối hợp thực hiện./.


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết